รายการ เดอะ เฟส ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่แจ้งเกิด ดาราสาว เข้าสู่วงการบันเทิงมากมาย โดยเฉพาะสายนางแบบ ที่ต้องบอกว่ารายการนี้ของเค้าดีจริง ถ้าผ่านรายการนี้มาได้บอกเลยว่าดังแน่นอน อีกหนึ่งคนที่แม้ว่าจะจบรายการไปแล้วแต่ความดังของเธอไม่ได้ลดลงเลยก็คือ น้ำหวาน เดอะเฟส หรือ ชื่อจริง น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์

ขอบคุณคลิปจาก อย่าหาทำ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริงของเธอคือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ ชื่อเล่น น้ำหวาน เกิดเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2534 ปัจจุบันอายุ 30 ปี เรื่องราวก่อนเข้าวงการไม่เป็นที่ถูกพูดถึงมากนัก แต่เท่าที่เคยติดตามสัมภาษณ์มา ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนสู้ชีวิตเลยทีเดียว เพราะว่าเธอต้องเจออุบัติเหตุที่ทำให้พ่อเสียชีวิต และ คุณแม่ต้องผ่าตัดใหญ่ เธอมาถึงตรงนี้ได้ก็ต้องขอยอมรับนับถือจิตใจความเป็นนักสู้ของเธอ

การประกวดที่ไม่ยอมแพ้

อย่างที่เราบอกไปเธอเป็นผู้หญิงที่สวย และมีความเป็นเลือดนักสู้ในตัว การเดินทางของเธอต้องบอกว่ากว่าจะมาปังได้ในเวลานี้เจ็บมาเยอะเหมือนกันจากข้อมูลเท่าที่ค้นหามาได้ เธอเคยขึ้นประกวดรายการ ไทยแลนด์ โมส เฟมัส (รายการขวัญใจไทยแลนด์) แม้ว่าจะไม่ได้ไปต่อ เธอก็มาประกวดต่อกับเวทีประกวด Brand ambassadorAsni ปี 2013 รายการนี้เธอได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 แล้วไปต่ออีกเวที Miss Motorshow รายการนี้ก็ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ด้วยเช่นกัน ก่อนจะมาดังต่อในรายการ เดอะ เฟส

แจ้งเกิดในรายการเดอะ เฟส

ต้องยอมรับว่า จุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของเธออยู่ที่รายการ เดอะเฟส อย่างแท้จริง เธอได้เข้าประกวดรายการนี้ในซีซั่นที่สอง อยู่ในทีม พี่คริส หอวัง ที่ตอนนั้นทีมนี้ถูกนิยามว่าทีมนางฟ้า จากความสวยแซ่บเวอร์ทั้งเมนเทอร์ และ ผู้เข้าแข่งขัน จนทำให้เธอกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตามองมากในเวลานั้น จนกระทั้งจบรายการก็มีโอกาสเข้ามาหาเธอมากมาย

ผลงานทางด้านงานแสดง

จากโอกาสที่เข้ามา น้ำหวาน ไม่ยอมปล่อยให้มันผ่านเลยไป เธอคว้าทุกโอกาสที่ทำได้ และทำมันอย่างเต็มที่ ด้วยความตั้งใจทั้งหมดที่มีอยู่ ผลงานของเธอด้านการแสดงละครมีอยู่หลายเรื่องที่น่าจะผ่านสายตาของใครหลายคนมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ละครเรื่องทะเลแปร (ช่อง 34) ละครเรื่องฝ่าดงพยัคฆ์(ช่อง36) เพราะรักมันซับซ้อน (ออกอากาศทาง Line TV) ละครเทิดพระเกียรติวันแม่ “ต้นน้ำของแผ่นดิน , รัก ลวง หลอน เดอะซีรีย์ ตอน เรือนลี้ลับ(ช่อง 8) แต่ละเรื่องที่เธอเล่นก็ถือว่าฝากผลงานไว้ให้คนได้จดจำทีเดียว ยิ่งบทร้ายเรื่อง ทะเลแปรนี่บอกเลยว่า ถึงพริกถึงขิงดีเหลือเกิน หรือจะเป็นเรื่อง ฝ่าดงพยัคฆ์ บทบู๊เธอก็ไม่ถอย สู้ได้ดีเหมือนกัน น่าสนใจว่าในปีนี้เธอจะมีผลงานอะไรให้เราติดตามอีกบ้าง

ความแซ่บระดับสิบ

ด้วยความสวย หุ่นดี มั่นใจ ทำให้การแต่งตัวของเธอต้องบอกว่า ร้อนแรงมาก ทุกครั้งที่เธอออกงาน หรือ ว่าไปเที่ยวไหนก็ตาม เหล่าผู้ติดตามของเธอจากทั้งไอจี หรือช่องทางอื่น เตรียมดูความแซ่บของเธอได้เลย เพราะว่าเธอเลือกชุดมาแต่ละครั้งไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังได้เลย มันทั้งสวย เซ็กซี่ และดูดีในคราวเดียวกัน ไม่ได้ดูโป๊ อนาจารอะไรเลย อันนีต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นคนที่ถ่ายรูปสวยมากจริงๆ ยิ่งเวลาเป็นรูปชายทะเลต้องบอกว่า ชุดว่ายน้ำที่เธอใส่มันช่างติดตาตรึงใจดีเหลือเกิน ขอว่ากันตามตรง คิดดูล่ะกันว่า เธอติด 1 ใน 5 ที่ดีที่สุดของมาลัยไทยรัฐประจำปีคงไม่ต้องบรรยายอะไรอีก

เปิดวาร์ป น้ำหวาน เดอะเฟส ติดต่องานหรือติดตามผลงานของ  ได้ที่ IG : namwan_raknapak

อัลบั้มของ น้ำหวาน เดอะเฟส

แหล่งข้อมูล

IG : namwan_raknapak