สำหรับหนุ่มๆ คนไหนติดตามความเคลื่อนไหวของ “น้องแน๊ต เกศริน” มาอย่างยาวนาน เชื่อว่าคนส่วนใหญ่น่าจะมีความคุ้นเคยกับผลงานต่างๆ เป็นอย่างดี เนื่องจากผลงานของเธอมักจะกลายเป็นกระแสร้อนแรงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผลงานเมื่ออดีตที่ผ่านมา หรือผลงานในปัจจุบันก็ตาม ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจแทบทั้งนั้น ล่าสุดทราบมาว่า “น้องแน๊ต เกศริน” ตัดสินใจเปิดแอคเคาท์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียน้องใหม่มาแรง อย่าง Onlyfans แล้วด้วยเช่นกัน ใครชื่นชอบคอนเทนต์เสียวๆ ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ควรพลาดการติดตามช่องทาง Onlyfans เป็นอันขาด มั่นใจเลยว่าหากคุณยอมเปิดใจรับชมผลงานสักหน่อย จะต้องตกหลุมรักเธอแบบไม่ทันตั้งตัวเป็นแน่

เอาจริงๆ มั่นใจว่าหลายต่อหลายคนน่าจะเคยชมผลงานของ “น้องแน๊ต เกศริน” กันมาบ้างแล้วไม่มากก็น้อย เพราะเธอเคยมีผลงานเยอะเลยทีเดียว เธอคลุกคลีอยู่ภายในวงการสายเสียวมาโดยตลอดไม่เคยห่างหายไปไหน แถมยังเคยร่วมแสดงหนังแนวอีโรติกมาแล้วด้วย แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเน็ตไอดอลสาวจะแจ้งเกิดเป็นจำนวนมาก แต่น้อยคนนักจะกล้าขึ้นมาเทียบชั้น “น้องแน๊ต เกศริน” ซึ่งคนส่วนใหญ่ยกให้เป็นตัวแม่ระดับตำนานไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าใครเจอเธอก็ต้องเข้าไปขอถ่ายรูปคู่เก็บเอาไว้เสมอ ยิ่งหากโพสต์รูปภาพดังกล่าวลงสู่โซเชียลมีเดีย ย่อมเรียกยอดไลก์ยอดแชร์ได้อย่างถล่มทลายแน่นอน

หากลองย้อนกลับไปมองในอดีตที่ผ่านมา ต้องยอมรับเลยว่า “น้องแน๊ต เกศริน” มีความพยายามมุ่งมานะเป็นอย่างมาก เธอเคยทำงานในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนจะหันมารับงานเป็นนักแสดงประกอบ ปรากฏตัวในละครชื่อดังเรื่อง “เมืองมายา” ภายหลังเธอถูกชักชวนให้ตัดสินใจเข้าร่วมการถ่ายภาพยนตร์แนวลามก ซึ่งถูกกลุ่มคนดังกล่าวหลอกลวงว่าจะไม่จำหน่ายที่ประเทศไทยเป็นอันขาด เป็นเหตุให้เธอต้องผันตัวเข้ามาสู่วงการหนังแผ่นในที่สุด กระทั่ง “น้องแน๊ต เกศริน” เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ อย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วประเทศไทย

ปัจจุบันทางด้านของ “น้องแน๊ต เกศริน” หันมาผลิตคอนเทนต์ต่างๆ ลงสู่แพลตฟอร์ม Onlyfans เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมาพร้อมกับคอนเทนต์เสียวๆ แซ่บๆ เกินบรรยาย เด็ดดวงแบบไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว ในเรทราคาค่าติดตาม จำนวน 35 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเทียบเป็นเงินไทยตกเดือนละประมาณ 1,155 บาทด้วยกัน ใครมีความสนใจอยากติดตามผลงานแนวดังกล่าว อย่าลืมเข้าไปกด Subscribe แอคเคาท์ Onlyfans (@iamnatkejsarin) เอาไว้ด้วย แต่นอกเหนือจากช่องทาง Onlyfans เจ้าตัวยังเล่นโซเชียลมีเดียช่องทางอื่นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ช่องทางเฟสบุ้กส่วนตัว (น้องแน๊ตเกศริน ชัยเฉลิมพล) หรือจะเป็นช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว (nat_officialaccount) รวมไปถึงช่องทางทวิตเตอร์ (Natkejsarin)

แจกวาร์ป น้องแน๊ตเกศริน  ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ FB : น้องแน๊ตเกศริน ชัยเฉลิมพล IG : nat_officialaccount TW : Natkejsarin OLF : Natt Kejsarin

 

อัลบั้มของ น้องแน๊ตเกศริน

แหล่งที่มา

Facebook : น้องแน๊ตเกศริน ชัยเฉลิมพล

Instagram : nat_officialaccount

Twitter : Natkejsarin

Onlyfans : Natt Kejsarin