ส่วนตัวเชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะเคยติดตามรับชมผลงานของ “ชญานิศฐ์ บุญโสพิศ” หรือ “อีฟ ชญานิศฐ์” กันมาบ้างแล้วพอประมาณ โดยเธอเป็นเจ้าของผลงานการแสดงในมากมายหลากหลายเรื่อง ผลงานละครส่วนใหญ่ที่เธอเคยร่วมงานด้วยนั้น มักจะมีกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยมอยู่เสมอ แถมมีเรตติ้งค่อนข้างสูงอีกด้วย จึงกล่าวได้ว่า “อีฟ ชญานิศฐ์” ประสบความสำเร็จพอตัวเลยทีเดียว ไม่แปลกหากคนส่วนใหญ่จะมีความคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี แต่หากใครไม่ค่อยมีความคุ้นเคยกับนักแสดงสาวคนดังกล่าวมาก่อน ทางเราจะพาคุณมาล้วงลึกประวัติไปพร้อมๆ กันจากบทความนี้

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของ “อีฟ ชญานิศฐ์” ถือว่าค่อนข้างราบรื่นอยู่เหมือนกัน โดยเธอเริ่มงานแสดงละครเป็นครั้งแรก ขณะกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีภายในมหาวิทยาลัยรังสิต โดยถูกทาบทามไปแสดงละครเป็นจำนวนกว่า 2 เรื่องด้วยกัน คือละครเรื่อง “กว่าจะรู้เดียงสา” และ “นางแบบโคกกระโดน” นั่นเอง ด้วยความที่เธอมีความโดดเด่นเฉิดฉายแบบหาตัวจับยาก ย่อมทำให้ “อีฟ ชญานิศฐ์” มีงานใหม่ๆ เข้ามาตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานพิธีกร หรือแม้กระทั่งงานโฆษณาก็ตาม ดังนั้นใครอยากช่วยสนับสนุนผลงานของเธอ คงต้องรีบตามไปอุดหนุนสินค้าต่างๆ กันสักหน่อยแล้ว

ปัจจุบันนักแสดงสาวคนดัง อย่าง “อีฟ ชญานิศฐ์” อยู่ภายใต้สังกัดค่าย MONO29 ซึ่งยังคงรับงานการแสดงอย่างต่อเนื่องไม่ขาดสาย เพียงแต่จะถูกกล่าวถึงจากผลงานเรื่อง “GUARDIAN หักเหลี่ยมมัจจุราช” ในบทบาทของ “ส.ส. ปลายฟ้า” มากเป็นพิเศษ กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์บนโลกออนไลน์เลยด้วยซ้ำไป แต่นอกเหนือจากผลงานที่กล่าวมาข้างต้น ทราบมาว่าเธอเคยร่วมแสดงละครมาแล้วหลายๆ เรื่องด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น กว่าจะรู้เดียงสา ร่านดอกงิ้ว นางแบบโคกกระโดน ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน เจ้าหญิงเม็ดทราย และสาวออฟฟิศ 2000 ปี เป็นต้น ซึ่งเชื่อว่ารายชื่อละครเรื่องต่างๆ ที่กล่าวมา บางคนคงน่าจะเคยรับชมกันมาบ้างสักเรื่องสองเรื่อง

“อีฟ ชญานิศฐ์” ไม่เพียงแต่มีความสามารถในด้านการแสดงละครเท่านั้น แต่เธอยังมีความสามารถทางด้านงานพิธีกรอีกด้วย ซึ่งหลายคนอาจจะยังไม่เคยทราบมาก่อนว่าเธอมีบทบาทเป็นพิธีกรผ่านทางรายการ “What’s up 29” ด้วยเช่นกัน แม้ว่าประสบการด้านงานพิธีกรจะยังไม่ค่อยโชกโชนสักเท่าไหร่นัก แต่เธอกลับสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ดังนั้นคนไหนอยากติดตามผลงานของ “อีฟ ชญานิศฐ์” แบบใกล้ชิดยิ่งกว่าเดิม อย่าลืมเข้าไปกดฟอลโล่ช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัว กันเอาไว้ด้วย เพื่อให้เธอมียอดฟอลโล่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น และช่วยส่งเสริมให้เธอมีแรงกายแรงใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปอีกเรื่อยๆ ในอนาคต

สำหรับใครที่อยากจะติดต่องานหรือติดตาม “อีฟ ชญานิศฐ์” สามารถติดต่อได้ที่ Instagram : chaya.evef Tiktok : chaya.evef

อัลบั้มของ “อีฟ ชญานิศฐ์”

แหล่งข้อมูล

Instagram : chaya.evef

Tiktok : chaya.evef