น้องโซดา วิยะดา หรือ วิยะดา ผลทวี นางแบบสาวสวยหุ่นเอ็กซ์สุดเซ็กซี่ ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยที่กำลังมาแรงมากที่สุดในเวลานี้ น้องโซดา มาพร้อมกับความเร้าร้อนปรอทแตกโดนใจหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก

ด้วยความ ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ แซ่บ ของเธอนั้น จึงทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงในวงการ นางแบบ sexy กันอย่างกว้างขวาง

ต้องยอมรับเลยว่าเธอเป็นนางแบบที่มีความเป็นมืออาชีพมากๆ เพราะเธอนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ในการถ่ายแบบออกมาได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ มันทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปกับผลงานถ่ายแบบของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบตอนที่เธอกำลังซักผ้ามันทำให้รู้สึกมุมมองของแม่บ้านเปลี่ยนไปและดูดีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น หรือจะถ่ายกับอาหารของกินต่างๆ น้องโซดา ก็ทำออกมาได้ดีทำให้ผู้ชมรู้สึกอยากอาหารที่เธอกำลังถืออยู่จริงๆ พูดง่ายๆ ว่าน่ากินทั้งนางแบบทั้งอาหารกันเลยทีเดียว ไหนจะเป็นการถ่ายคู่กับรถบิ๊กไบค์ เธอก็ทำออกมาได้น่าประทับใจมันดูมีความผสมผสายความเท่และความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นการถ่ายคู่กับเครื่องออกกำลังกายต่างๆ น้องโซดา สามารถถ่ายทอดความรู้สึกให้ผู้ชมนั้นอยากจะมาออกกำลังกายกับเธอจริงๆ

ด้วยความสามารถในการถ่ายแบบออกทางอินเนอร์ที่โดดเด่นของเธอ จึงไม่แปลกที่การถ่ายแบบธรรมดาหรือการถ่ายรูปธรรมดาๆ ของเธอนั้นมันมีผลงานหรือศิลปะที่แตกต่างไปจากนางแบบคนอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าเธอมีพรสวรรค์ในเรื่องนี้จริงๆ ไม่มีนางแบบคนไหนที่สามารถถ่ายแบบด้วยท่า ยืน นั่ง นอน อาบน้ำ ซักผ้า แล้วน่าสนใจน่าดึงดูดคนดูได้เท่าเธอคนนี้อีกแล้ว น้องโซดา วิยะดา

ด้วยความดังของ น้องโซดา ทำให้เธอมีคนเข้ามาติดตามผลงานของเธอเป็นจำนวนมากทั้งใน Facebook , Instagram และ Twitter ปัจจุบันเธอมีอาชีพเป็นนางแบบอิสระ และรับงานเฉพาะการโปรโมทเว็บ ทางเว็บไซต์ warpgood.com ของการันตีผลงานของเธอได้เลยว่าคุ้มค่ากับค่าจ้างสุดๆ  สำหรับใครที่ต้องการติดต่องาน หรือ ติดตามผลงานของ น้องโซดา สามารถติดต่อได้ที่

Facebook : วิยะดา ผลทวีโซดา วิยะดา ผลทวีเป็ดน้อย ก๊าบ ก๊าบ Instagram : noodawiyada Twitter : @WaizenKnight OnlyFans : วิยะดา ผลทวี

อัลบั้มของ น้องโซดา

แหล่งข้อมูล

IG : noodawiyada

FB :  วิยะดา ผลทวีโซดา วิยะดา ผลทวีเป็ดน้อย ก๊าบ ก๊าบ

TW : @WaizenKnight

onlyfans : วิยะดา ผลทวี