เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่ได้สร้างความฮือฮาในวงการกอล์ฟมากที่สุดสำหรับ น้องเฟิร์น ธีระวัฒนศักดิ์ โปรกอล์ฟสาวชาวไทย ที่เธอมีฝีมือการเล่นไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ในวันนี้เราขอมาโฟกัสเรื่องราวของเธอให้ได้รู้จักกันมากขึ้น

เฟิร์น เริ่มต้นด้วยการตีกอล์ฟจากการที่เธอได้เห็นพ่อของเธอเองตีกอล์ฟมาตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็ก สำหรับน้องเฟิร์นได้ลองจับไม้มาตั้งแต่อายุได้เพียงแค่ 5 ขวบ เท่านั้น แต่ก็พึ่งจะมาจริงจังกับการตีกอล์ฟตอนอายุได้ 14 ปี ซึ่งเป็นตอนที่เธอได้มีการฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอก่อนที่จะเทิร์นโปรได้สำเร็จเธอก็มีอายุได้ 17 ปี แล้วนั้นเอง

View this post on Instagram

I want a boyfriend🥰

A post shared by Athijit Teeravattanasak (@athijit) on

View this post on Instagram

❄️

A post shared by Athijit Teeravattanasak (@athijit) on

เส้นทางอาชีพและการทำงานของน้องเฟิร์น

มาถึงตอนนี้เราก็จะเรียกน้องเฟิร์นว่า “โปรเฟิร์น” ได้เช่นกัน โปรเฟิร์นได้นิยามเรื่องของการตีกอล์ฟเอาไว้ว่า กอล์ฟเป็นกีฬาที่สอนอะไรให้เราได้หลายอย่างมากมายในการใช้ชีวิตและยังรวมไปถึงการทำงานอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ไม่ได้เป็นแค่โปรกอล์ฟเพียงอย่างเดียว เพราะเธอนั้นมีความสามารถหลายด้านทั้ง ยิ่งธนู ร้องเพลง แต่สิ่งที่เธอทำเป็นอาชีพก็จะมีการเป็นพิธีกรในช่องรายการ กอล์ฟ ชาแนล ไทยแลนด์ แถมยังมีดีกรีการเป็น นางแบบ อีกด้วย

ด้วยความสามารถและความสวยน่ารักเซ็กซี่ในแบบของเธอ จึงทำให้เธอนั้นเป็นที่ได้รับความสนใจจนมีแฟนคลับทั่วประเทศ ในเวลาอันรวดเร็ว ยังไงทางเราก็จะขอติดตามผลงานของ น้องเฟิร์นต่อไปและจะขอเปิดวาร์ปให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามเธออย่างใกล้ชิดเช่นกัน เพื่อส่งกำลังใจให้เธอได้เป็นโปรกอล์ฟที่ดีที่สุด

View this post on Instagram

☀️ #keptpiercafe

A post shared by Athijit teeravattanak (@athijit) on

IG : athijit

FB : Athijit Fern

ดูรูปเพิ่มเติมได้ที่