ทำเอาหนุ่มๆ เลือกกำเดาไหลกันทั้งประเทศ เมื่อ เชอรี่ สามโคก นางแบบสุดเซ็กซี่ได้ออกมาประกาศว่าตัวเองเป็นโสดมานานเกือบปีแล้ว ซึ่งงานนี้เธอได้บอกด้วยว่าตัวเองรู้สึกสบายใจสุดๆ ที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำโดยที่ไม่ต้องมีใครมาหวงห้าม จนทำให้เธอต้องอึดอัด หลังจากที่เธอโสดเธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ ด้วยการเดินสายงานเซ็กซี่เช่นโชว์ล้างรถ จนหนุ่มๆ ต้องร้องซี๊ดกันเป็นแถว แถมยังกระหน่ำลงคลิปพร้อมรูปเซ็กซี่ๆ ลงใน IG ส่วนตัวเพื่อเป็นการมอบความสดใสให้บรรดาแฟนคลับได้หายคิดถึงอยู่บ่อยๆ แล้วไปติดตามความน่ารักเซ็กซี่ของเธอได้ดังนี้

มีคลิป

กว่าจะมาเป็น เชอรี่ สามโคก จนถึงทุกวันนี้

เชอรี่ สามโคก เริ่มเข้าวงการโดยการไปเป็นนักแสดงตัวประกอบ จนกระทั่งได้รับโอกาสในการถ่ายแบบเซ็กซี่วาบหวิวทั่วไป จนในที่สุดเธอก็หลงใหลในงานและได้เข้าสู่วงการอย่างจริงจัง ซึ่งในขณะนั้นเธอก็เริ่มเป็นที่รู้จักและเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น ทำให้เธอได้ถูกทาบทางไปเล่นหนังแนวหนังฮีโรติกในบท นางเอง อีกด้วย เชอรี่ สามโคก มีผลงานมากมาย จนกระทั่งในปี 2557 ทางเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศอำลาวงการหนังแผ่น (เซ็กซี่) ซึ่งการประกาศในครั้งนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับรู้สึกใจหายไปตามๆ กัน ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไหน เพราะเธอได้ออกงานถ่ายแบบโชว์ตัวตามงานต่างๆ ให้บรรดาแฟนคลับได้หายคิดถึง

IG : cherry_ladapa

FB : ลฎาภา รัชตะอมรโชติ

View this post on Instagram

วันนี้บอกได้เลยว่า Happy ค่ะ สเปอร์ส- เชลซี 0-2 ถือเป็นของขวัญวันเกิดที่ชื่นใจที่สุด 3 แต้มของเรา กับการยึดครองอันดับ 4 ของตารางเอาไว้ได้ต่อไป วันนี้เล่นได้ประทับใจ และดุเดือดมากๆจริง เกมส์รุกเราจัดเต็มมากในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังก็ต้องตั้งรับและสวนกลับตามสูตร ซึ่ง วันนี้ทำได้ดีมาก เกมส์นี้ใครไม่ได้ดูคือพลาดมาก เกมส์ก็สนุก ดราม่าก็เยอะ ทั้งการปะทะกันหลายๆครั้ง และใบแดงของ Son แต่ที่น่าตำหนิที่สุด คือการที่ รูดิเกอร์โดนแฟนบอลสเปอร์ส ล้อเลียนหลายต่อหลายครั้ง และเกป้าโดนขวดน้ำปาใส่ … หลังจากนี้ทาง FA คงจัดการเรื่องนี้เพราะมันเป็น มารยาทที่แย่มากๆ แต่ทีมเรากลับมาแล้วค่ะ 💙💙💙💙💙 #cfc #chelseafc london is blue

A post shared by ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ●Cherry● (@cherry_ladapa) on

View this post on Instagram

อากาศร้อนขนาดนี้ กินอะไรดีคะ แม่ครัวจะทำให้ 🤗🤗🤗 เซ็ทฉลองความโสดมันก็จะแซ่บๆแบนนี้ … โสดครบ 1 เดือน เชอคิดว่าเชอมีความสุขกับการไม่มีคู่มากกว่า มันรู้สึกสดชื่น โล่งสมอง มีพลังในการทำงาน ทำอะไรหลายๆอย่าง และเชอได้เรียนรู้ว่า การเอาความรู้สึกเราไปทุ่มเท หรือฝากไว้กับใครสักคน มันเป็นเรื่องเสี่ยงมากจริงๆ ที่จะต้องเจ็บปวด …. ความรักสวยงามเสมอค่ะ ความรักที่จริงใจ ความรักแท้จริง ความรักที่ไม่ต้องสงสัย เชอได้รับมัน จากครอบครัว และเพื่อนๆ ซึ่งมันทำให้เชอรู้สึก มีความสุขมากๆ และมันสวยงามมากๆค่ะ #จบไม่สวยแต่เราสวย #cherryishappyforsinglelife

A post shared by ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ●Cherry● (@cherry_ladapa) on