การใช้แผ่นซิลิโคนในการเสริมหน้าอกส่งผลกระทบต่องานแสดง จึงทำให้นักแสดงสาว ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ที่เคยฝากความแซ่บไว้กับผลงานละครเรื่อง “หัวใจศิลา” ได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอก เพื่อความสวยงามและเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัว

หลังจากที่มีกระแสเรื่องการเสริมหน้าอก

โดยล่าสุด สาวปาย ก็ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อ พร้อมทั้งยอมรับว่าตั้งแต่ตนได้ทำศัลยกรรมเสร็จก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ในโลกออนไลน์อย่างมากมาย ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น แต่ในขณะเดียวกันนั้น เธอก็ต้องรับมือกับบรรดาหนุ่มๆ สายหื่น เพราะมีหลายคนมักจะส่งข้อความและรูปของลับแนว20+ มาให้กับตัวเธออยู่อย่างบ่อยครั้ง ซึ่ง สาวปาย ก็เลือกที่จะปล่อยให้เรื่องราวเหล่านี้ผ่านไป หรือหากไม่ไหวจริงๆ ก็บล็อกไป และใช้เป็นวิธีแคปมาประจานผ่านโลกโซเชียล

ซึ่งหากแฟนๆ สงสัยว่า สาวปาย สิตางศุ์ แซ่บขึ้นมากแค่ไหน วันนี้ warpgood ได้นำภาพความสวยเซ็กซี่ของสาวปายพร้อมเปิดวาร์ปให้บรรดาแฟนๆ ได้ติดตามผลงานของเธอได้ที่ IG : pai_sitang

View this post on Instagram

มาจ้า วันนี้จะมานำเสนอ เทคนิคการถ่ายรูปให้แฟน เวลาเราไปเที่ยวด้วยกัน เรารู้ว่า ผช. หลายคนมีปัญหา ถ่ายรูปยังไงให้แฟนตัวเองสวย ไม่โดนด่าว่า ถ่ายมาได้ไงเราอ้วนมาก ดูหน้าเราดิ บลาๆๆๆ และเราก็มีทริคเล็กๆสำหรับผญ. จิงๆแฟนเราอาจจะไม่ได้ถ่ายรูปห่วยเสมอไปก็ได้ แต่เอ๊ะ รูปออกมาตาปรือ หน้าไม่ได้ตลอด วันนี้เรามีเคล็ดลับเล็กๆน้อยมาฝากนะคะ ลองเอาไปใช้ดู เผื่อเราจะได้รูปสวยๆมาลง IG โดยไม่ต้องทะเลาะกับแฟนเรื่องถ่ายรูปห่วยนะคะ ปล. รูปปายในทริปนี้แทบทั้งหมด แฟนปายเป็นคนถ่ายให้ค่ะ ☺️☺️ @tanikp #tnpmypersonalphotographer

A post shared by Pai Sitang (@pai_sitang) on

อัลบั้มเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพจาก – IG : pai_sitang