ตามไปดูความน่ารักของสาวสวยนักวิ่งสุดน่ารักที่มีดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง น้องน้ำ เกษมณี ศิลาเขตต์ ที่ตอนนี้เธอฮอตมากๆ เพราะเธอกำลังมีแฟนคลับติดตามเธอมากมาย เพราะถูกแชร์สนั่นโซเชียลจากรูปชุดนักวิ่ง ที่สวมเสื้อสีขาว กางเกงสีน้ำเงิน ด้วยออร่าที่เป่งประกายโดดเด่นจนสะดุดสายตาใครหลายคนกับความน่ารักสดใสจึงไม่แปลกที่เธอเคยได้รางวัล จากการประกวดสาวงาม เธอได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 ของนางสาวนครราชสีมา ปี2557 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอยังได้รับตำแหน่ง ขวัญใจสื่อมวลชนนางสาวนครราชสีมาปี 2555 อีกด้วย และยังได้รองอันดับ 1 มิสนครราชสีมาเกมส์ ในปี 2557 อีกหนึ่งรายการ จึงไม่แปลกที่เธอจะมีหน้าตาดีขนาดนี้เพราะมีรางวัลการันตีนั้นเอง

View this post on Instagram

try and try again

A post shared by @ nahm.fah on

สิ่งที่ทำให้เธอเปลี่ยนมาเป็นสาวนักวิ่ง

ต้องบอกก่อนเลยว่าเธอนั้นมีรูปร่างที่ดีอยู่แล้ว แต่ทว่าเธออยากมีสุขภาพที่ดีและหุ่นที่ดูดีอยู่เสมอ สาวน้ำ เลยต้องการหากีฬาเล่นเพื่อเป็นการรักษาหุ่นจนได้มาลองวิ่งดูทีแรกก็คิดว่าเล่นเพื่อการลดน้ำหนักโดยที่ไม่ได้จริงจังอะไร จนเธอได้ค้นพบว่าการวิ่งไม่ได้ช่วยในเรื่องของการลดน้ำหนักเพียงอย่างเดียว แต่มันคือสิ่งที่ใช่สำหรับเธอมากๆ ทั้งสนุกและได้สุขภาพที่ดีจึงติดใจและออกงานวิ่งมาโดยตลอด ปัจจุบันนอกจากเธอยังคงเดินสายงานวิ่งแล้วเธอยังเป็นตัวแทนในการเชิญชวนเพื่อนมาร่วมวิ่งตามงานต่างๆ อีกด้วย เราเชื่อว่าเธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี และนี่คือบุคคลตัวอย่างที่เราควรชื่นชม

FB : Nam Ketmanee Silakate

IG : nahm.fah

View this post on Instagram

Go hard or go home 🥵 #avarin

A post shared by @ nahm.fah on

View this post on Instagram

“OCEAN LIFE Love (Virtual) Run Season 2”💙🏃🏼‍♀️ ⭐️“ค่าสมัครของเพื่อนๆทุกคนไม่หักค่าใช้จ่าย” จะถูกนำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลค่ายวิภาวดีรังสิต จ.สุราษฎร์ธานี (สูงสุด 1 ล้านบาท) ▫️สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2562 ▫️เริ่มการแข่งขัน วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2562 ▫️วิ่งสะสมระยะทาง 17 กิโลเมตร ▫️แค่สมัครรับไปเลยเสื้อวิ่งโอชิน่ารักๆแบบที่น้ำใส่ ▫️วิ่งครบ 17 กิโลเมตร รับเหรียญที่ระลึกโอชิเก๋ๆน่าสะสม ▫️ค่าสมัคร 500 บาท (บริจาค 100%) จำนวนจำกัด 2,000 ท่านเท่านั้นนะคะ ⭕ #สมัครกิจกรรม ⭕ 🖱https://www.paiwingkan.com/th/virtualrun/oceanlife ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :: เพจ ไปวิ่งกัน 🖱https://www.facebook.com/paiwingkan #Oceanlifepage #70ปีแห่งรัก #รักคือพลังของชีวิต #Lovevirtualrun2019 #Season2

A post shared by @ nahm.fah on

View this post on Instagram

everywhere is runway ไปค่ะ!

A post shared by @ nahm.fah on