นัม อึน-จู นางแบบสาวสวยที่กำลังเป็นกระแสจากโลกโซเชียลในขนาดนี้ เธอคือหนึ่งในนางแบบตัวท็อปอันดับต้นๆ ของเกาหลีใต้ ที่มีงานอีเวนต์เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์โชว์ ตามสนามแข่งรถทั่วประเทศไปจนถึงการขึ้นเป็น ริงเกิร์ลสาวจาก ONE Championship ที่ให้เธอนั้นเป็นตัวแทนหรือเป็นหน้าเป็นตาขององค์กรเลยก็ว่าได้

นัม อึน-จู กำลังเป็นที่ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมากจึงทำให้เธอมีคนติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวมากถึง 8 หมื่นคน จากกระแสและความโด่งดังของเธอในเวลานี้ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักของคนในประเทศเป็นอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันเธอก็มีการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายอย่างเช่นเคย ทั้งการไปเที่ยว กิน เล่นกีฬา หรือการไปดูหนัง เธอก็ใช้ชีวิตแบบเดิมเหมือนตอนที่ยังไม่ดัง ทำให้ นัม อึน-จู เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกไปแล้วในเวลานี้

อึน-จู เธอเกิดที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในสมัยตอนที่เธอเป้นเด็กเธอชื่นชอบการเล่นสเก็ต, สเก็ตบอร์ด และ ปั่นจักรยานเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกวันนี้เธอก็ยังชอบอยู่ ในเรื่องการศึกษาของเธอ อึน-จู จบการศึกษาทางด้านอุสาหกรรม เรียกได้ว่าเธอมีความรู้ความฉลาดมากเลยทีเดียว

ทิ้งท้ายด้วยแง่คิดของ นัม อึน-จู  เธอเชื่อว่า ครอบครัว ความสุข และการคิดบวก คือสิ่งที่สำคัญมากๆ ในการใช้ชีวิต และเธอก็เชื่อในแง่คิดของตัวเองในเรื่อง การใช้ชีวิตที่จะต้องไม่ทำให้มาเสียใจภายหลัง เพราะชีวิตนี้มีแค่ครั้งเดียว อึน-จู เป็นคนที่ไม่ชอบ (กลัว) เรื่องเกี่ยวกับศิลปะการต่อสู้ แต่พอได้คิดบวกทำให้เธอกลับหลงรักในสิ่งที่เธอเกลียดในตอนแรก ศิลปะการต่อสู้ อย่าง วัน แชมเปียนชิพ ได้ทำให้เธอรู้สึกสนุกกับการทำงาน มันทำให้เธอได้พบปะกับผู้คนมากมาย และได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วย

IG : jjuya

อัลบั้มของ นัม อึน-จู