มายด์ ลภัสลัล สาวน้อยน่ารักผู้โด่งดังมาจากน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และยังเป็นเน็ตไอดอลคนดังที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก จนมาถึงปัจจุบัน

ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล หรือชื่อเดิม (วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) หรือ น้องมายด์ เกิดวันที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2537 โดยพื้นเพแล้วน้องมายด์ เป็นคนจังหวัดฉะเชิงเทรา เธอมีพี่น้อง 2 คน ซึ่งตัวมายด์เองเป็นพี่คนโต มายด์ เรียนจบชั้นประถมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา และ เรียนจบ มัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนปรีชานุศาสน์ จังหวัดชลบุรี และยังเรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนชลกันยานุกูล จังหวัดชลบุรี ต่อมาเธอได้เรียนจบในระดับชั้นปริญญาตรีในสาขาวิชาการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต แถมยังได้รับทุนความสามารถพิเศษทางด้านการแสดงอีกด้วย

มายด์ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการครั้งแรกตอนที่เธอกำลังเรียนอยู่ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในการที่เธอได้เข้ากระกวดโครงการ ยูทิป เฟรชชี่ บิวตี้ ซึ่งเธอได้รับตำแหน่งเป็นผู้ชนะ ประจำภาคตะวันออก หลังจากนั้น มายด์ จึงเป็นที่รู้จักในวงกว้างและมีแฟนเพจทาง facebook จนมีแฟนคลับเป็นจำนวนมากเธอจึงกลายเป็นเน็ตไอดอลที่โด่งดังมาก

หลังจากนั้น มายด์ ได้มีโอกาสเข้าประกวดในโครงการ คริสตัล เพื่อเฟรนหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบทในละคร เรื่องน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซึ่งในตอนแรกน้องมายด์เอง เป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยมีความมั่นใจในหลายๆเรื่อง แถมตอนนั้นก็มีผู้สมัครในโครงการนี้กันเป็นจำนวนมาก และแต่ละคนก็มีความสามารถหลากหลาย แต่ก็กลายเป็น น้องมายด์ ที่สามารถฝ่าด้านเข้ามารับบท น้ำขิง ในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ หลังจากที่น้องมายด์ได้ทำการแสดงไปสักระยะหนึ่ง ก็ทำให้ตัวเธอนั้นมีความมั่นใจในการแสดงมากขึ้น และทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งจากการที่เธอได้เป็นนักแสดงก็ทำให้รู้ว่า สาวมายด์มีความสามารถนอกเหนือจากการเป็นเน็ตไอดอลด้วยนั้นเอง

สำหรับวันว่างๆ ของสาวมายด์ เธอชื่นชอบการเล่นดนตรีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์ อูคูเลเล่ และ ร้องเพลง ซึ่งถือว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวของสาวมายด์เลยก็ว่าได้

IG : wjmild

CN : WJ MILD

View this post on Instagram

ลงเล่นๆ😛

A post shared by 𝑾𝑱𝑴𝑰𝑳𝑫 (@wjmild) on

รวมความน่ารัก